2009年12月16日星期三

FreeTEL System - FreeTEL System, freetelsystem.com ra mắt sản phẩm mới: thiết bị tiếp hợp điện thoại nối kết mạng FTS-G200

Store this angel in big sizeThành phố Whitman, Tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ – Ngày 14 tháng 8, 2006 -- FreeTEL System, công ty cung cấp điện thoại mạng toàn cầu hôm nay vừa đưa ra thị trường một loại sản phẩm mới cho phép người tiêu dùng bắt cầu nối giữa mạng lưới điện thoại mạng (VOIP) và mạng lưới điện thoại thường (PSTN) để gọi vào số điện thoại thường bất kỳ: cố định hay di động.

"Đặc điểm tối ưu của thiết bị tiếp hợp điện thoại FTS-G200 là giúp quý khách hàng không bỏ lỡ một cuộc gọi mạng nào khi vắng nhà. Họ có thể tạo số mật mã và thông báo cho người thân phương thức dùng điện thoại mạng để gọi chuyển tiếp vào điện thoại di động hoặc văn phòng mà không cần phải trả thêm phụ phí nào. Chỉ cần mua sản phẩm này một lần để kết hợp sử dụng giữa dịch vụ điện thoại mạng miễn phí và dịch vụ điện thoại tại địa phương (PSTN), người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp không còn phải lệ thuộc vào các nhà cung cấp điện thoại viễn liên khác. Đặc biệt, FTS-G200 sẽ hỗ trợ máy điện thoại reo chuông khi có cuộc gọi đến từ mạng Internet (VoIP) cũng như từ mạng lưới viễn thông tại địa phương (PSTN). Khách hàng có thể sử dụng điện thoại mạng (VoIP) và điện thoại thông thường (PSTN) trên cùng một máy điện thoại.", Ông Nghĩa Trần, Giám đốc và Tổng quản lý của FreeTEL System – chi nhánh Việt Nam phát biểu.

“Người tiêu dùng có nhiều công ty cung cấp điện thoại mạng để chọn lựa, nhưng họ không dễ dàng tìm được một Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông miễn phí vào đường điện thoại thường (PSTN). Nắm bắt kịp thời nhu cầu của thị trường, FreeTEL System kết hợp lợi thế của điện thoại mạng (VoIP) và mạng lưới điện thoại nhà/ văn phòng (PSTN) để mở rộng phạm vi, hình thức phục vụ viễn thông cho khách hàng.", Ông Hiếu Hồ, Phó Giám Đốc-Trưởng Ban Điều hành Kỹ thuật của SupraLink Solutions phát biểu.

“Sản phẩm viễn thông đa năng hóa là điều mong đợi trong công nghệ viễn thông, tuy vậy khía cạnh an toàn sử dụng cũng không kém phần quan trọng. Khi có bất kỳ ai muốn gọi số điện thoại mạng của bạn để liên kết vào đường điện thoại thường (PSTN) của bạn, họ sẽ được nhắc nhập vào mật mã. Nếu mật mã không phù hợp, cuộc gọi sẽ bị ngắt. Đặc điểm này của FTS-G200 đảm bảo đường điện thoại thường (PSTN) của người tiêu dùng sẽ không bị sử dụng trái phép cho các cuộc gọi không chính đáng.”, Ông Tim Nguyễn, Phó Giám Đốc của Solutions Network phát biểu.

Để biết thêm chi tiết về đoạn tin trên, xin liên lạc:

Bà Thư Huỳnh, Phó giám đốc-Tiếp thị và phát triển thương mại
Điện thoại: 617.275.8237
Thư điện tử: thu.huynh@freetelsystem.com
Website: www.freetelsystem.com

Ông Hiếu Hồ, Phó Giám Đốc-Trưởng Ban Điều hành Kỹ thuật
Điện thoại: 514.735.8989
Thư điện tử: hieu.ho@supralink.com
Website: www.supralink.com

Ông Tim Nguyễn, Phó giám đốc-Dịch vụ và liên kết
Điện thoại: 514.345.0299
Thư điện tử: tim.nguyen@sndot.com
Website: www.sndot.com

Giới thiệu công ty

FreeTEL™ System [www.freetelsystem.com] là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông qua mạng (VoIP) quy mô toàn cầu, chuyên phân phối loại hình điện thoại sử dụng qua mạng kèm với các dịch vụ hỗ trợ miễn phí vĩnh viễn. Cùng với hướng phát triển đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm, đa năng hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng cùng những phần mềm được những chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm thiết kế và giám định kỹ càng, FreeTEL™ System còn đưa ra thị trường những bộ sản phẩm điện thoại mạng/ thiết bị tiếp hợp điện thoại mạng ưu tú và tiện dụng, giá phải chăng, triệt để phục vụ cho dân dụng, thương mại với lợi ích tốt nhất.

SupraLink Solutions [www.supralink.com] là công ty cung cấp dịch vụ mạng internet hàng đầu đã có mặt trên thị trường công nghệ thông tin từ năm 1995. Với dịch vụ cung cấp chất lượng, SupraLink Solutions là công ty được ưa thích hàng đầu của khách hàng cũng như các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực này. SupraLink cung cấp dịch vụ tổng hợp và toàn diện cho đường truyền truy cập mạng Internet như mạng nhất thời và mạng tốc độ cao. Ngoài ra, SuprLink Solutions còn cung cấp những loại hình dịch vụ từ đăng ký tên miền, thiết kế cho đến điều hành, hỗ trợ kỹ thuật trang Web.

Solutions Network [www.sndot.com] là công ty cung cấp giải pháp kỹ thuật lớn mạnh đã có mặt trên thị trường công nghệ thông tin từ năm 1994. Solution Network cung cấp dịch vụ kỹ thuật toàn diện cho doanh nghiệp tầm lớn và trung. Giải pháp bao gồm tư vấn, lưu trữ dữ liệu, quản lý dữ liệu, cơ sở hạ tầng hệ thống mạng và viễn thông, phát triển, nghiên cứu phần mềm và dịch vụ đào tạo tin học. Với những giải pháp kỹ thuật và dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại, Solution Network đã trở thành công ty được tín nhiệm vào bậc nhất của thị trường công nghệ thông tin.

没有评论:

发表评论